Trích dẫn APA

Bùi, T. P. L., & Lê, H. H. (2017). Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại các doanh nghiệp công nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam. Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Trích dẫn kiểu Chicago

Bùi, Thị Phương Lý, và Hiếu Học Lê. Nghiên Cứu Thực Trạng Và đề Xuất Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt động Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Tại Các Doanh Nghiệp Công Nghiệp Vừa Và Nhỏ ở Việt Nam. Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, 2017.

Trích dẫn MLA

Bùi, Thị Phương Lý, và Hiếu Học Lê. Nghiên Cứu Thực Trạng Và đề Xuất Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt động Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Tại Các Doanh Nghiệp Công Nghiệp Vừa Và Nhỏ ở Việt Nam. Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, 2017.

Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.