Bùi, T. P. L., & Lê, H. H. (2017). Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại các doanh nghiệp công nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam. Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoBùi, Thị Phương Lý, và Hiếu Học Lê. Nghiên Cứu Thực Trạng Và đề Xuất Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt động Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Tại Các Doanh Nghiệp Công Nghiệp Vừa Và Nhỏ ở Việt Nam. Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, 2017.
Trích dẫn MLABùi, Thị Phương Lý, và Hiếu Học Lê. Nghiên Cứu Thực Trạng Và đề Xuất Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt động Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng (CRM) Tại Các Doanh Nghiệp Công Nghiệp Vừa Và Nhỏ ở Việt Nam. Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, 2017.