Đinh, T. Đ., & Cao, T. L. (2017). Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ. Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoĐinh, Tiến Đức, và Tô Linh Cao. Phân Tích Và đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng VPBank- Chi Nhánh Giảng Võ. Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, 2017.
Trích dẫn MLAĐinh, Tiến Đức, và Tô Linh Cao. Phân Tích Và đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng VPBank- Chi Nhánh Giảng Võ. Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, 2017.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.