Lê, T. N. Q., Trần, Á. C. d., & Trần, Á. C. d. Phân tích các yếu tố tác động đến mức độ hài lòng của Sinh viên Khoa Du lịch và Việt Nam học về chất lượng dịch vụ hỗ trợ tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, mã số: 8340101 / Lê Thị Ngọc Quỳnh; Trần Ái Cầm hướng dẫn. Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.
Trích dẫn kiểu ChicagoLê, Thị Ngọc Quỳnh, Ái CầmTS.hướng dẫn Trần, và Ái Cầm hướng dẫn Trần. Phân Tích Các Yếu Tố Tác động đến Mức độ Hài Lòng Của Sinh Viên Khoa Du Lịch Và Việt Nam Học Về Chất Lượng Dịch Vụ Hỗ Trợ Tại Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành: Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh, Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh, Mã Số: 8340101 / Lê Thị Ngọc Quỳnh; Trần Ái Cầm Hướng Dẫn. Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.
Trích dẫn MLALê, Thị Ngọc Quỳnh, Ái CầmTS.hướng dẫn Trần, và Ái Cầm hướng dẫn Trần. Phân Tích Các Yếu Tố Tác động đến Mức độ Hài Lòng Của Sinh Viên Khoa Du Lịch Và Việt Nam Học Về Chất Lượng Dịch Vụ Hỗ Trợ Tại Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành: Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh, Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh, Mã Số: 8340101 / Lê Thị Ngọc Quỳnh; Trần Ái Cầm Hướng Dẫn. Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.