Thanh Anh,Biên soạn, Trương Hùng,Biên soạn, & Thanh Anh, Biên soạn. Giá trị sự hài lòng của khách hàng. Tập 2,Sự hài lòng trong khi mua /Trương Hùng, Thanh Anh (biên soạn). Nxb. Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoThanh Anh,Biên soạn, Trương Hùng,Biên soạn, và Thanh Anh, Biên soạn. Giá Trị Sự Hài Lòng Của Khách Hàng. Tập 2,Sự Hài Lòng Trong Khi Mua /Trương Hùng, Thanh Anh (biên Soạn). Nxb. Hà Nội.
Trích dẫn MLAThanh Anh,Biên soạn, Trương Hùng,Biên soạn, và Thanh Anh, Biên soạn. Giá Trị Sự Hài Lòng Của Khách Hàng. Tập 2,Sự Hài Lòng Trong Khi Mua /Trương Hùng, Thanh Anh (biên Soạn). Nxb. Hà Nội.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.