Nguyễn, V. T., Nguyễn, H. T., & Nguyễn, H. T. Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Huyền Trang. Bộ kế hoạch và đầu tư.
Trích dẫn kiểu ChicagoNguyễn, Văn Tiến, Huyền Trang Nguyễn, và Huyền Trang Nguyễn. Nghiên Cứu Nhân Tố ảnh Hưởng đến ý định Mua Hàng Thời Trang Trực Tuyến Thông Qua Facebook Của Người Tiêu Dùng Tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Huyền Trang. Bộ kế hoạch và đầu tư.
Trích dẫn MLANguyễn, Văn Tiến, Huyền Trang Nguyễn, và Huyền Trang Nguyễn. Nghiên Cứu Nhân Tố ảnh Hưởng đến ý định Mua Hàng Thời Trang Trực Tuyến Thông Qua Facebook Của Người Tiêu Dùng Tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Huyền Trang. Bộ kế hoạch và đầu tư.