Trần, T. B. T., Nguyễn, Đ. G. d., & Nguyễn, Đ. G. d. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn REX SAIGON: Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Trần Thị Bích Thư; Nguyễn Đường Giang hướng dẫn. Đại học Nguyễn Tất Thành.
Trích dẫn kiểu ChicagoTrần, Thị Bích Thư, Đường GiangTShướng dẫn Nguyễn, và Đường Giang hướng dẫn Nguyễn. Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng Tại Khách Sạn REX SAIGON: Luận Văn Thạc Sĩ Du Lịch; Mã Ngành: 8810101 / Trần Thị Bích Thư; Nguyễn Đường Giang Hướng Dẫn. Đại học Nguyễn Tất Thành.
Trích dẫn MLATrần, Thị Bích Thư, Đường GiangTShướng dẫn Nguyễn, và Đường Giang hướng dẫn Nguyễn. Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng Tại Khách Sạn REX SAIGON: Luận Văn Thạc Sĩ Du Lịch; Mã Ngành: 8810101 / Trần Thị Bích Thư; Nguyễn Đường Giang Hướng Dẫn. Đại học Nguyễn Tất Thành.