Trích dẫn APA

Trần, T. B. T., Nguyễn, Đ. G. d., & Nguyễn, Đ. G. d. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn REX SAIGON: Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Trần Thị Bích Thư; Nguyễn Đường Giang hướng dẫn. Đại học Nguyễn Tất Thành.

Trích dẫn kiểu Chicago

Trần, Thị Bích Thư, Đường GiangTShướng dẫn Nguyễn, và Đường Giang hướng dẫn Nguyễn. Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng Tại Khách Sạn REX SAIGON: Luận Văn Thạc Sĩ Du Lịch; Mã Ngành: 8810101 / Trần Thị Bích Thư; Nguyễn Đường Giang Hướng Dẫn. Đại học Nguyễn Tất Thành.

Trích dẫn MLA

Trần, Thị Bích Thư, Đường GiangTShướng dẫn Nguyễn, và Đường Giang hướng dẫn Nguyễn. Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Khách Hàng đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng Tại Khách Sạn REX SAIGON: Luận Văn Thạc Sĩ Du Lịch; Mã Ngành: 8810101 / Trần Thị Bích Thư; Nguyễn Đường Giang Hướng Dẫn. Đại học Nguyễn Tất Thành.

Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.