Trích dẫn APA

Huỳnh, M. T. n. đ. t., Đào, T. T. H. v., & Đào, T. T. H. v. Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin và lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 / Huỳnh Minh Tâm; Đào Thị Thu Hiền. Đại học Nguyễn Tất Thành.

Trích dẫn kiểu Chicago

Huỳnh, Minh Tâmchủ nhiệm đề tài, Thị Thu HiềnThSthành viên Đào, và Thị Thu Hiền thành viên Đào. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Niềm Tin Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Mua Sắm Trực Tuyến: Nghiên Cứu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh : Báo Cáo Tổng Kết đề Tài Khoa Học Và Công Nghệ Cấp Cơ Sở Năm 2021 / Huỳnh Minh Tâm; Đào Thị Thu Hiền. Đại học Nguyễn Tất Thành.

Trích dẫn MLA

Huỳnh, Minh Tâmchủ nhiệm đề tài, Thị Thu HiềnThSthành viên Đào, và Thị Thu Hiền thành viên Đào. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Niềm Tin Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Mua Sắm Trực Tuyến: Nghiên Cứu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh : Báo Cáo Tổng Kết đề Tài Khoa Học Và Công Nghệ Cấp Cơ Sở Năm 2021 / Huỳnh Minh Tâm; Đào Thị Thu Hiền. Đại học Nguyễn Tất Thành.

Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.