Huỳnh, M. T. n. đ. t., Đào, T. T. H. v., & Đào, T. T. H. v. Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin và lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 / Huỳnh Minh Tâm; Đào Thị Thu Hiền. Đại học Nguyễn Tất Thành.
Trích dẫn kiểu ChicagoHuỳnh, Minh Tâmchủ nhiệm đề tài, Thị Thu HiềnThSthành viên Đào, và Thị Thu Hiền thành viên Đào. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Niềm Tin Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Mua Sắm Trực Tuyến: Nghiên Cứu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh : Báo Cáo Tổng Kết đề Tài Khoa Học Và Công Nghệ Cấp Cơ Sở Năm 2021 / Huỳnh Minh Tâm; Đào Thị Thu Hiền. Đại học Nguyễn Tất Thành.
Trích dẫn MLAHuỳnh, Minh Tâmchủ nhiệm đề tài, Thị Thu HiềnThSthành viên Đào, và Thị Thu Hiền thành viên Đào. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Niềm Tin Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Mua Sắm Trực Tuyến: Nghiên Cứu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh : Báo Cáo Tổng Kết đề Tài Khoa Học Và Công Nghệ Cấp Cơ Sở Năm 2021 / Huỳnh Minh Tâm; Đào Thị Thu Hiền. Đại học Nguyễn Tất Thành.