Tác động của marketing qua người ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng tại Việt Nam : The effect of influencer marketing on consumers' purchase intention in Vietnam / Nguyễn Thị Hoa Hồng, Nguyễn Thu Thủy, Đỗ Minh Hiếu

Nghiên cứu tác động của hình thức marketing thông qua người ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng tại Việt Nam. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có năm nhân tố chính bên cạnh những nhân tố ngoại vi có tác động tích cực tới ý định mua hàng của người tiêu dùng, bao gồm: danh tiếng, chất lượng thông t...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Hoa Hồng, Nguyễn, Thu Thủy, Đỗ, Minh Hiếu
Đồng tác giả: Nguyễn, Thu Thủy 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Viện Kinh tế Việt Nam - Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=37763
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!