Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp
Trình bày khái niệm, định nghĩa, nguồn gốc của bao bì, những thuộc tính của bao bì và lịch sử phát triển của bao bì Việt Nam trong tiến trình chung của bao bì thế giới. Đồng thời nêu lên giá trị thực dụng trong mối quan hệ với giá trị thẩm mỹ của bao bì, từ đó đưa ra một số biện pháp cụ thể nâng ca...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Mỹ Thuật,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=6143 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=6143 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=61432011-12-23Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị HợpNguyễn, Thị HợpMỹ thuật ứng dụngĐồ họa ứng dụngKhoa Kiến trúc - Xây dựng - Mỹ thuật ứng dụngThiết kế đồ họaTrình bày khái niệm, định nghĩa, nguồn gốc của bao bì, những thuộc tính của bao bì và lịch sử phát triển của bao bì Việt Nam trong tiến trình chung của bao bì thế giới. Đồng thời nêu lên giá trị thực dụng trong mối quan hệ với giá trị thẩm mỹ của bao bì, từ đó đưa ra một số biện pháp cụ thể nâng cao việc thiết kế bao bì đạt hai giá trị thực dụng và thẩm mỹ như: về thuật ngữ thiết kế, về chất liệu của bao bì thông qua các yếu tố tạo hình trong biện pháp mô phỏng sinh học,biện pháp tạo hình dáng hướng đến vẻ đẹp...Mỹ Thuật,2008texthttp://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=6143vie |
institution |
Trường Đại học - Nguyễn Tất Thành |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Mỹ thuật ứng dụng Đồ họa ứng dụng Khoa Kiến trúc - Xây dựng - Mỹ thuật ứng dụng Thiết kế đồ họa |
spellingShingle |
Mỹ thuật ứng dụng Đồ họa ứng dụng Khoa Kiến trúc - Xây dựng - Mỹ thuật ứng dụng Thiết kế đồ họa Nguyễn, Thị Hợp Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp |
description |
Trình bày khái niệm, định nghĩa, nguồn gốc của bao bì, những thuộc tính của bao bì và lịch sử phát triển của bao bì Việt Nam trong tiến trình chung của bao bì thế giới. Đồng thời nêu lên giá trị thực dụng trong mối quan hệ với giá trị thẩm mỹ của bao bì, từ đó đưa ra một số biện pháp cụ thể nâng cao việc thiết kế bao bì đạt hai giá trị thực dụng và thẩm mỹ như: về thuật ngữ thiết kế, về chất liệu của bao bì thông qua các yếu tố tạo hình trong biện pháp mô phỏng sinh học,biện pháp tạo hình dáng hướng đến vẻ đẹp... |
format |
text |
author |
Nguyễn, Thị Hợp |
author_facet |
Nguyễn, Thị Hợp |
author_sort |
Nguyễn, Thị Hợp |
title |
Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp |
title_short |
Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp |
title_full |
Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp |
title_fullStr |
Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp |
title_full_unstemmed |
Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp |
title_sort |
phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /nguyễn thị hợp |
publisher |
Mỹ Thuật, |
url |
http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=6143 |
work_keys_str_mv |
AT nguyenthihop phattrienthuonghieumanhbaobihoncuasanphamnguyenthihop |
_version_ |
1748823025129619456 |