Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp

Trình bày khái niệm, định nghĩa, nguồn gốc của bao bì, những thuộc tính của bao bì và lịch sử phát triển của bao bì Việt Nam trong tiến trình chung của bao bì thế giới. Đồng thời nêu lên giá trị thực dụng trong mối quan hệ với giá trị thẩm mỹ của bao bì, từ đó đưa ra một số biện pháp cụ thể nâng ca...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Hợp
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Mỹ Thuật,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=6143
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=6143
record_format dspace
spelling ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=61432011-12-23Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị HợpNguyễn, Thị HợpMỹ thuật ứng dụngĐồ họa ứng dụngKhoa Kiến trúc - Xây dựng - Mỹ thuật ứng dụngThiết kế đồ họaTrình bày khái niệm, định nghĩa, nguồn gốc của bao bì, những thuộc tính của bao bì và lịch sử phát triển của bao bì Việt Nam trong tiến trình chung của bao bì thế giới. Đồng thời nêu lên giá trị thực dụng trong mối quan hệ với giá trị thẩm mỹ của bao bì, từ đó đưa ra một số biện pháp cụ thể nâng cao việc thiết kế bao bì đạt hai giá trị thực dụng và thẩm mỹ như: về thuật ngữ thiết kế, về chất liệu của bao bì thông qua các yếu tố tạo hình trong biện pháp mô phỏng sinh học,biện pháp tạo hình dáng hướng đến vẻ đẹp...Mỹ Thuật,2008texthttp://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=6143vie
institution Trường Đại học - Nguyễn Tất Thành
collection Kipos
language vie
topic Mỹ thuật ứng dụng
Đồ họa ứng dụng
Khoa Kiến trúc - Xây dựng - Mỹ thuật ứng dụng
Thiết kế đồ họa
spellingShingle Mỹ thuật ứng dụng
Đồ họa ứng dụng
Khoa Kiến trúc - Xây dựng - Mỹ thuật ứng dụng
Thiết kế đồ họa
Nguyễn, Thị Hợp
Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp
description Trình bày khái niệm, định nghĩa, nguồn gốc của bao bì, những thuộc tính của bao bì và lịch sử phát triển của bao bì Việt Nam trong tiến trình chung của bao bì thế giới. Đồng thời nêu lên giá trị thực dụng trong mối quan hệ với giá trị thẩm mỹ của bao bì, từ đó đưa ra một số biện pháp cụ thể nâng cao việc thiết kế bao bì đạt hai giá trị thực dụng và thẩm mỹ như: về thuật ngữ thiết kế, về chất liệu của bao bì thông qua các yếu tố tạo hình trong biện pháp mô phỏng sinh học,biện pháp tạo hình dáng hướng đến vẻ đẹp...
format text
author Nguyễn, Thị Hợp
author_facet Nguyễn, Thị Hợp
author_sort Nguyễn, Thị Hợp
title Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp
title_short Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp
title_full Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp
title_fullStr Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp
title_full_unstemmed Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp
title_sort phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /nguyễn thị hợp
publisher Mỹ Thuật,
url http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=6143
work_keys_str_mv AT nguyenthihop phattrienthuonghieumanhbaobihoncuasanphamnguyenthihop
_version_ 1748823025129619456