Business market management :Understanding, creating, and delivering value /James C. Anderson, James A. Narus, Das Narayandas
Lưu vào:
Tác giả chính: | Anderson, James C., Narayandas, Das, Narus, James A. |
---|---|
Đồng tác giả: | Narayandas, Das |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Pearson Prentice Hall,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=7950 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing :Creating and delivering value /Pascale G Quester.
Thông tin tác giả:: Quester, Pascale G. -
Creating and Delivering Value in Marketing:
Proceedings of the 2003 Academy of Marketing Science (AMS) Annual Conference
Thông tin tác giả:: Spotts, Harlan E
Thông tin xuất bản: (2015) -
Introduction to marketing communicatons /James V. Dupree.
Thông tin tác giả:: Dupree, James V. -
Marketing management : Knowledge and Skills / Perter J. Paul, James H. Donnelly
Thông tin tác giả:: Perter, J. PaulTác giả, và những người khác -
Marketing management : Knowledge and skills / J. Paul Peter, James H. Donnelly Jr
Thông tin tác giả:: Peter, J. Paul, và những người khác