Neumeier, M., Phong, C., & Phong , C. Khoảng cách: đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh =The brand gap : how to bridge the distance between business strategy and design /Marty Neumeier ; Chính Phong dịch. Lao động - Xã hội.
Trích dẫn kiểu ChicagoNeumeier, Marty, Chính Phong, và Chính Phong . Khoảng Cách: đưa ý Tưởng Thiết Kế Thương Hiệu Tiệm Cận Chiến Lược Kinh Doanh =The Brand Gap : How to Bridge the Distance between Business Strategy and Design /Marty Neumeier ; Chính Phong Dịch. Lao động - Xã hội.
Trích dẫn MLANeumeier, Marty, Chính Phong, và Chính Phong . Khoảng Cách: đưa ý Tưởng Thiết Kế Thương Hiệu Tiệm Cận Chiến Lược Kinh Doanh =The Brand Gap : How to Bridge the Distance between Business Strategy and Design /Marty Neumeier ; Chính Phong Dịch. Lao động - Xã hội.