Business research methods /William G. Zikmund
Tiếp quản của Viện Đào tạo Quốc tế
Lưu vào:
Tác giả chính: | Zikmund, William G. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
South-western,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=9633 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Essentials of marketing research /William G. Zikmund, Barry J. Babin
Thông tin tác giả:: Zikmund, William G., và những người khác -
Essentials of marketing research / William G. Zikmund, Barry J. Babin
Thông tin tác giả:: Zikmund, William G., và những người khác -
Marketing research / William G Zikmund, Steven D'Alessandro, Hume Winzar, Ben Lowe, Barry Babin.
Thông tin tác giả:: Babin, Barry J., và những người khác -
Marketing for decision makers : for RMIT University / Siva Muthaly; Charles W Lamb; William M Pride; William G Zikmund; Dawn Iacobucci
Thông tin tác giả:: Pride, William M., và những người khác -
Exploring marketing research /William G. Zikmund.
Thông tin tác giả:: Zikmund, William G.