Rào cản đối với thực thi chiến lược thành công tại các doanh nghiệp Việt Nam - Nghiên cứu khảo sát các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội
Trong vài thập kỷ qua, quản trị chiến lược đã thu hút được sự chú ý ngày càng tăng của các nhà lãnh đạo tổ chức, đặc biệt là các nhà quản trị doanh nghiệp. Trong các giai đoạn của quy trình quản trị chiến lược, thực thi chiến lược là giai đoạn đầy thách thức đối với các doanh nghiệp với nhiều vấn đề...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng, Văn Hải, Nguyễn, Phương Mai |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
H. : ĐHQGHN
2012
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/11126/742 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Social marketing - Từ chiến lược đến thực thi
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác -
Chiến lược cạnh tranh của các doanh nghiệp
Thông tin tác giả:: TS. Đặng Thị Xuân Mai
Thông tin xuất bản: (2014) -
Luận văn thạc sĩ: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bá Vương đến năm 2025 / Phan Thanh Quang; Mai Thị Trúc Ngân (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Phan, Thanh Quang, và những người khác -
Chiến Lược Doanh Nghiệp Và Cạnh Tranh
Thông tin tác giả:: Vincent, Sabourin
Thông tin xuất bản: (2014) -
Triển khai chiến lược kinh doanh / David A.Aaker
Thông tin tác giả:: David, A.Aaker