Dạy học phân hóa chủ đề lượng giác cho học sinh lớp 10, trung học phổ thông
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Đình Chiến |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | other |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Quốc gia Hà Nội
2016
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10486 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dạy học chủ đề Phương trình lượng giác cho học sinh với năng lực toán học ở mức trung bình
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Uyên
Thông tin xuất bản: (2016) -
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC GIẢI PHƯƠNG TRÌNH LƯỢNG GIÁC
Thông tin tác giả:: Phan, Thị Hương
Thông tin xuất bản: (2016) -
Dạy học phương trình lượng giác cho học sinh trung học phổ thông nhằm rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề
Thông tin xuất bản: (2019) -
Nghiên cứu didactic về bước chuyển từ khái niệm hàm số lượng giác đến phương trình lượng giác ở lớp 11: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Cẩm Hằng
Thông tin xuất bản: (2018) -
Bước chuyển từ lượng giác "trong đường tròn" đến lượng giác "trong hàm số" trong dạy học toán ở trường phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Cẩm Hằng
Thông tin xuất bản: (2018)