Phát triển năng lực tự học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 cho học sinh lớp 11 Trung học phổ thông.

Luận văn được trình bày trong 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài Chương 2: Tổ chức dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 11 – Trung học phổ thông Chương 3: Thực nghiệm sư phạm...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng, Anh Thư
Đồng tác giả: Nguyễn, Thị Ban
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Đại học quốc gia Hà Nội 2016
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/11192
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!