Tổ chức hoạt động đối thoại trong dạy học “Chiến thắng Mtao Mxây” (Trích sử thi “Đăm San” của dân tộc Ê Đê) ở lớp 10 Trung học Phổ thông
Luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn Chương: Thực trạng và biện pháp dạy học “Chiến thắng Mtao – Mxây” (Trích sử thi “Đăm San” của dân tộc Ê Đê) ở lớp 10 THPT Chương 3: Thực nghiệm sư phạm Chương này mô tả quá trình thực nghiệm, thống kê kết quả thực nghiệm để từ đó...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Đại học quốc gia Hà Nội
2016
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/11193 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|