Doanh nhân Việt Nam với vấn đề đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội

Việt Nam sau hơn 25 năm đổi mới cùng với sự phát triển vượt bậc về kinh tế là sự gia tăng nhanh về số lượng, phong phú về loại hình, đa dạng về cơ cấu, biến đổi về nhân cách - văn hóa của cộng đồng doanh nhân....

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Viết Lộc
Định dạng: Bài trích
Thông tin xuất bản: ĐHKT 2016
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/13109
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!