Doanh nhân Việt Nam với vấn đề đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội
Việt Nam sau hơn 25 năm đổi mới cùng với sự phát triển vượt bậc về kinh tế là sự gia tăng nhanh về số lượng, phong phú về loại hình, đa dạng về cơ cấu, biến đổi về nhân cách - văn hóa của cộng đồng doanh nhân....
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Thông tin xuất bản: |
ĐHKT
2016
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/13109 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|