Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Viễn thông Mobifone giai đoạn 2015-2020

Nghiên cứu các công cụ, các mô hình lý thuyết để phục vụ việc thực hiện Đề tài, bao gồm: Chiến lược; Quản trị chiến lược; Chiến lược kinh doanh; Mô hình SWOT; Mô hình PEST; Mô hình PORTER. Xác định phương pháp nghiên cứu: Xác định hướng tiếp cận, cách thức tiến hành nghiên cứu, cách thức thu thập, p...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lê, Phú Nghĩa
Đồng tác giả: Lê, Thái Phong
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2016
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/16280
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Nghiên cứu các công cụ, các mô hình lý thuyết để phục vụ việc thực hiện Đề tài, bao gồm: Chiến lược; Quản trị chiến lược; Chiến lược kinh doanh; Mô hình SWOT; Mô hình PEST; Mô hình PORTER. Xác định phương pháp nghiên cứu: Xác định hướng tiếp cận, cách thức tiến hành nghiên cứu, cách thức thu thập, phân tích và xử lý dữ liệu. Phân tích, đánh giá chiến lược kinh doanh hiện tại của Tổng công ty Viễn thông Mobifone. Trên cơ sở lý thuyết và các mô hình lý thuyết, phân tích các tác động cụ thể của chiến lược kinh doanh tới kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, phân tích các mặt tích cực và những hạn chế trong chiến lược kinh doanh ảnh hưởng đến sự phát triển của Tổng công ty Viễn thông Mobifone. Bổ sung, xây dựng hoàn thiện và đề xuất các nội dung về chiến lược kinh doanh áp dụng cho Tổng công ty Viễn thông Mobifone trong giai đoạn đổi mới 2015-2020.