Nghiên cứu và áp dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm thông qua dạng bài luyện tập và ôn tập môn hóa học THPT góp phần đổi mới phương pháp dạy học

Hệ thống hóa sở lí luận và thực tiễn về phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm. Nghiên cứu thực trạng việc dạy học bằng phương pháp tổ chức hoạt động nhóm ở nước ta hiện nay nói chung và trong Hóa học nói riêng. Đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động nhóm kết hợp với bản đồ tư duy và sơ đồ mạng G...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đỗ, Thị Thùy Chi
Đồng tác giả: Đặng, Thị Oanh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2016
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/16445
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!