Một số phương pháp kiểm tra mức độ hiểu bài của học sinh trong giảng dạy môn hóa học lớp 10: Luận văn tốt nghiệp chuyên ngành phương pháp giảng dạy
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng Thị Thắm |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. Trịnh Văn Biều |
Định dạng: | KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường ĐHSP Tp. HCM
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/14326 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Ứng dụng đồ dùng dạy học vào giảng dạy môn Hóa học lớp 10 theo phương pháp STEM
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Tuyết Nhung -
Đổi mới phương pháp dạy học hóa học 10 nâng cao: Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành phương pháp giảng dạy
Thông tin tác giả:: Võ Phương Thy
Thông tin xuất bản: (2018) -
Ứng dụng công nghệ thông tin để thiết kế hệ thống bài giảng điện tử và tìm kiếm các tư liệu hỗ trợ việc đổi mới phương pháp dạy học môn hóa học lớp 10 trung học phổ thông: Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành phương pháp giảng dạy
Thông tin tác giả:: Phạm Bảo Toàn
Thông tin xuất bản: (2018) -
Phương pháp giảng dạy chương halogen ở lớp 10: Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Hóa vô cơ
Thông tin tác giả:: Vương Thanh Toàn
Thông tin xuất bản: (2018) -
Thử nghiệm phương pháp hợp tác nhóm nhỏ và phương pháp đóng vai trong dạy học môn hóa lớp 10 nâng cao nhắm phát huy tính tích cực của học sinh: Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành phương pháp giảng dạy
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Khánh Chi
Thông tin xuất bản: (2018)