Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án (PBL) vào việc dạy các vùng kinh tế trong chương trình địa lý lớp 12: Khóa luận tốt nghiệp
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ Thu Phương |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn Thị Kim Liên |
Định dạng: | KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường ĐHSP Tp. HCM
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/14570 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tìm hiểu và vận dụng phương pháp dạy học dựa trên dự án PBL vào giảng dạy môn địa lí ở trường THPT: Khóa luận tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Mai Thị Chuyên
Thông tin xuất bản: (2018) -
Project-Based learning (PBL) và việc ứng dụng của nó vào dạy học vật lí ở trường phổ thông Việt Nam trong tương lai: Khóa luận tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Hồ Thanh Liêm
Thông tin xuất bản: (2018) -
Phương pháp dạy học dựa trên vấn đề (PBL-Problem based learning) và vận dụng vào thiết kế, giảng dạy chương VII "Mắt và các dụng cụ quang học" - vật lý 11 - nâng cao
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thu Thủy
Thông tin xuất bản: (2014) -
Ứng dụng việc giảng dạy chương phân bón hoá học của lớp 11 vào thực tế: Luận văn tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Trần Thị Thúy Hà
Thông tin xuất bản: (2018) -
Hướng dẫn học sinh trường trung cấp học chương "Hạt nhân nguyên tử" - Vật lí 12 theo mô hình học tập trên cơ sở vấn đề (Problem based learning - PBL): Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lí
Thông tin tác giả:: Hà Thị Lan
Thông tin xuất bản: (2018)