Hà, T. T. T., & Oanh, P. T. Đ. T. (2018). Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo Môđun nhằm tăng cường năng lực tự học cho học sinh giỏi Hóa học lớp 12 Trung học Phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy Hóa học. Trường ĐHSP Tp.HCM.
Trích dẫn kiểu ChicagoHà, Trần Thị Thanh, và PGS. TS. Đặng Thị Oanh. Thiết Kế Tài Liệu Tự Học Có Hướng Dẫn Theo Môđun Nhằm Tăng Cường Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 12 Trung Học Phổ Thông: Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Hóa Học. Trường ĐHSP Tp.HCM, 2018.
Trích dẫn MLAHà, Trần Thị Thanh, và PGS. TS. Đặng Thị Oanh. Thiết Kế Tài Liệu Tự Học Có Hướng Dẫn Theo Môđun Nhằm Tăng Cường Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 12 Trung Học Phổ Thông: Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Hóa Học. Trường ĐHSP Tp.HCM, 2018.