Dạy học khái niệm giới hạn của hàm số với hình thức tranh luận khoa học: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần Tố Nương
Đồng tác giả: TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
Định dạng: LUẬN VĂN THẠC SĨ
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trường ĐHSP Tp. HCM. 2018
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16607
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id oai:192.168.211.107:SPHCM-16607
record_format dspace
spelling oai:192.168.211.107:SPHCM-166072023-11-17T10:12:22Z Dạy học khái niệm giới hạn của hàm số với hình thức tranh luận khoa học: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán Trần Tố Nương TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung Hàm số Toán học Học hỏi và giảng dạy 2018-11-02T14:54:27Z 2018-11-02T14:54:27Z 2016 LUẬN VĂN THẠC SĨ http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16607 vie 82 tr. application/pdf Trường ĐHSP Tp. HCM. Tp. HCM.
institution Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
collection DSpaceHCMUE
language vie
topic Hàm số
Toán học
Học hỏi và giảng dạy
spellingShingle Hàm số
Toán học
Học hỏi và giảng dạy
Trần Tố Nương
Dạy học khái niệm giới hạn của hàm số với hình thức tranh luận khoa học: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
author2 TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
author_facet TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
Trần Tố Nương
format LUẬN VĂN THẠC SĨ
author Trần Tố Nương
author_sort Trần Tố Nương
title Dạy học khái niệm giới hạn của hàm số với hình thức tranh luận khoa học: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
title_short Dạy học khái niệm giới hạn của hàm số với hình thức tranh luận khoa học: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
title_full Dạy học khái niệm giới hạn của hàm số với hình thức tranh luận khoa học: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
title_fullStr Dạy học khái niệm giới hạn của hàm số với hình thức tranh luận khoa học: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
title_full_unstemmed Dạy học khái niệm giới hạn của hàm số với hình thức tranh luận khoa học: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
title_sort dạy học khái niệm giới hạn của hàm số với hình thức tranh luận khoa học: luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục chuyên ngành lí luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
publisher Trường ĐHSP Tp. HCM.
publishDate 2018
url http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16607
work_keys_str_mv AT trantonuong dayhockhainiemgioihancuahamsovoihinhthuctranhluankhoahocluanvanthacsikhoahocgiaoducchuyennganhliluanvaphuongphapdayhocbomontoan
_version_ 1787064634072629248