Nghiên cứu thực hành dạy học của giáo viên về khái niệm tích phân: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trương Thị Oanh |
---|---|
Đồng tác giả: | TS. Nguyễn Thị Nga |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường ĐHSP Tp. HCM
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20902 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dạy học khái niệm tích phân ở trường Cao đẳng sư phạm: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
Thông tin tác giả:: Dương Văn Tú
Thông tin xuất bản: (2018) -
Mô hình hóa trong dạy học khái niệm Logarit ở trường phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
Thông tin tác giả:: Đoàn Nhật Duật
Thông tin xuất bản: (2018) -
Khái niệm hàm số hợp trong dạy - học toán ở trung học phổ thông: Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
Thông tin tác giả:: Trương Công Đồng
Thông tin xuất bản: (2018) -
Dạy học khái niệm tích phân ở bậc trung học phổ thông theo quan điểm liên môn: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
Thông tin tác giả:: Đậu Thanh Huyền
Thông tin xuất bản: (2018) -
Khái niệm nguyên hàm trong dạy học toán lớp 12: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Minh Hiền
Thông tin xuất bản: (2018)