Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0,21st century marketing

Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 / Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik, Kohzoh Takaoka ; Hoài Linh dịch .- H. : Thế giới , 2019 .- 230 tr. ; 20 cm

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Kotler, Philip,Opresnik, Marc Oliver,Takaoka, Kohzoh,Hoài Linh
Định dạng: text
Ngôn ngữ:Vie
Thông tin xuất bản: Thế giới,Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hvnh.edu.vn/opac/v3/bookdetail.aspx?id=22630
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!