Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0,21st century marketing
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 / Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik, Kohzoh Takaoka ; Hoài Linh dịch .- H. : Thế giới , 2019 .- 230 tr. ; 20 cm
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | Vie |
Thông tin xuất bản: |
Thế giới,Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hvnh.edu.vn/opac/v3/bookdetail.aspx?id=22630 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|