Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong,Luận văn Thạc sỹ Kinh tế

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế / Hoàng Thị Kim Chi; Chu Khánh Lân hướng dẫn .- H. : Học viện Ngân hàng , 2019 .- 98 tr. ; 29 cm

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng Thị Kim Chi,Chu Khánh Lân
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Học viện Ngân hàng
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hvnh.edu.vn/opac/v3/bookdetail.aspx?id=23092
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!

Tài liệu tương tự