Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong,Luận văn Thạc sỹ Kinh tế
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế / Hoàng Thị Kim Chi; Chu Khánh Lân hướng dẫn .- H. : Học viện Ngân hàng , 2019 .- 98 tr. ; 29 cm
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng Thị Kim Chi,Chu Khánh Lân |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Học viện Ngân hàng
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hvnh.edu.vn/opac/v3/bookdetail.aspx?id=23092 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty viễn thông Viettel
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Hoài An
Thông tin xuất bản: (2016) -
Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Giao nhận vận tải Nam Long
Thông tin tác giả:: Hoàng Việt Trinh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Giao nhận vận tải Nam Long
Thông tin tác giả:: Hoàng Việt Trinh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Yến
Thông tin xuất bản: (2019) -
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng Viettel
Thông tin tác giả:: Lê, Hương Lê
Thông tin xuất bản: (2017)