Nguyên lý Tiếp thị

Tài liệu trình bày các nội dung về: Tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; doanh nghiệp và chiến lượng tiếp thị: Hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ăn sâu của khách hàng; thị trường người tiêu dùng và hành...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Kotler, Philip, Armstrong, Gary, Lại Hồng Vân ( dịch)
Định dạng: Ebook
Ngôn ngữ:Vi
Thông tin xuất bản: Lao động xã hội
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=926
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!