Nguyên lý Tiếp thị

Tài liệu trình bày các nội dung về: Tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; doanh nghiệp và chiến lượng tiếp thị: Hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ăn sâu của khách hàng; thị trường người tiêu dùng và hành...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Kotler, Philip, Armstrong, Gary, Lại Hồng Vân ( dịch)
Định dạng: Ebook
Ngôn ngữ:Vi
Thông tin xuất bản: Lao động xã hội
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=926
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Tài liệu trình bày các nội dung về: Tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; doanh nghiệp và chiến lượng tiếp thị: Hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ăn sâu của khách hàng; thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng; thị trường tổ chức và hành vi mua hàng của tổ chức; chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng; xây dựng và tạo giá trị khách hàng trong sản phẩm dịch vụ và thương hiệu; phát triển sản phẩm mới và các chiến lược vòng đời sản phẩm; định giá; chiến lược định giá; các kênh tiếp thị; bán lẻ và bán buôn; chiến lược truyền thông tiếp thị; quảng cáo và quan hệ công chúng; bán hàng cá nhân và khuyến mại bán hàng; tiếp thị trực tiếp và trực tuyến; tạo ra lợi thế cạnh tranh; thị trường toàn cầu; tiếp thị bền vững trách nhiệm xã hội hội và đạo đức.