Nguyên lý Tiếp thị
Tài liệu trình bày các nội dung về: Tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; doanh nghiệp và chiến lượng tiếp thị: Hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ăn sâu của khách hàng; thị trường người tiêu dùng và hành...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Định dạng: | Ebook |
Ngôn ngữ: | Vi |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=926 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
oai:lib.haui.edu.vn-oai:liboledata-926 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
oai:lib.haui.edu.vn-oai:liboledata-9262023-01-03T11:01:56Z Nguyên lý Tiếp thị Kotler, Philip Armstrong, Gary Lại Hồng Vân ( dịch) Nguyên lý Tiếp thị Tài liệu trình bày các nội dung về: Tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; doanh nghiệp và chiến lượng tiếp thị: Hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ăn sâu của khách hàng; thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng; thị trường tổ chức và hành vi mua hàng của tổ chức; chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng; xây dựng và tạo giá trị khách hàng trong sản phẩm dịch vụ và thương hiệu; phát triển sản phẩm mới và các chiến lược vòng đời sản phẩm; định giá; chiến lược định giá; các kênh tiếp thị; bán lẻ và bán buôn; chiến lược truyền thông tiếp thị; quảng cáo và quan hệ công chúng; bán hàng cá nhân và khuyến mại bán hàng; tiếp thị trực tiếp và trực tuyến; tạo ra lợi thế cạnh tranh; thị trường toàn cầu; tiếp thị bền vững trách nhiệm xã hội hội và đạo đức. Lao động xã hội 2012 Ebook 784tr. Vi http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=926 |
institution |
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội |
collection |
Libol |
language |
Vi |
topic |
Nguyên lý Tiếp thị |
spellingShingle |
Nguyên lý Tiếp thị Kotler, Philip Armstrong, Gary Lại Hồng Vân ( dịch) Nguyên lý Tiếp thị |
description |
Tài liệu trình bày các nội dung về: Tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; doanh nghiệp và chiến lượng tiếp thị: Hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ăn sâu của khách hàng; thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng; thị trường tổ chức và hành vi mua hàng của tổ chức; chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng; xây dựng và tạo giá trị khách hàng trong sản phẩm dịch vụ và thương hiệu; phát triển sản phẩm mới và các chiến lược vòng đời sản phẩm; định giá; chiến lược định giá; các kênh tiếp thị; bán lẻ và bán buôn; chiến lược truyền thông tiếp thị; quảng cáo và quan hệ công chúng; bán hàng cá nhân và khuyến mại bán hàng; tiếp thị trực tiếp và trực tuyến; tạo ra lợi thế cạnh tranh; thị trường toàn cầu; tiếp thị bền vững trách nhiệm xã hội hội và đạo đức. |
format |
Ebook |
author |
Kotler, Philip Armstrong, Gary Lại Hồng Vân ( dịch) |
author_facet |
Kotler, Philip Armstrong, Gary Lại Hồng Vân ( dịch) |
author_sort |
Kotler, Philip |
title |
Nguyên lý Tiếp thị |
title_short |
Nguyên lý Tiếp thị |
title_full |
Nguyên lý Tiếp thị |
title_fullStr |
Nguyên lý Tiếp thị |
title_full_unstemmed |
Nguyên lý Tiếp thị |
title_sort |
nguyên lý tiếp thị |
publisher |
Lao động xã hội |
url |
http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=926 |
work_keys_str_mv |
AT kotlerphilip nguyenlytiepthi AT armstronggary nguyenlytiepthi AT laihongvandich nguyenlytiepthi |
_version_ |
1754073682595020800 |