Nguyên lý Tiếp thị

Tài liệu trình bày các nội dung về: Tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; doanh nghiệp và chiến lượng tiếp thị: Hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ăn sâu của khách hàng; thị trường người tiêu dùng và hành...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Kotler, Philip, Armstrong, Gary, Lại Hồng Vân ( dịch)
Định dạng: Ebook
Ngôn ngữ:Vi
Thông tin xuất bản: Lao động xã hội
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=926
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id oai:lib.haui.edu.vn-oai:liboledata-926
record_format dspace
spelling oai:lib.haui.edu.vn-oai:liboledata-9262023-01-03T11:01:56Z Nguyên lý Tiếp thị Kotler, Philip Armstrong, Gary Lại Hồng Vân ( dịch) Nguyên lý Tiếp thị Tài liệu trình bày các nội dung về: Tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; doanh nghiệp và chiến lượng tiếp thị: Hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ăn sâu của khách hàng; thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng; thị trường tổ chức và hành vi mua hàng của tổ chức; chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng; xây dựng và tạo giá trị khách hàng trong sản phẩm dịch vụ và thương hiệu; phát triển sản phẩm mới và các chiến lược vòng đời sản phẩm; định giá; chiến lược định giá; các kênh tiếp thị; bán lẻ và bán buôn; chiến lược truyền thông tiếp thị; quảng cáo và quan hệ công chúng; bán hàng cá nhân và khuyến mại bán hàng; tiếp thị trực tiếp và trực tuyến; tạo ra lợi thế cạnh tranh; thị trường toàn cầu; tiếp thị bền vững trách nhiệm xã hội hội và đạo đức. Lao động xã hội 2012 Ebook 784tr. Vi http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=926
institution Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
collection Libol
language Vi
topic Nguyên lý Tiếp thị
spellingShingle Nguyên lý Tiếp thị
Kotler, Philip
Armstrong, Gary
Lại Hồng Vân ( dịch)
Nguyên lý Tiếp thị
description Tài liệu trình bày các nội dung về: Tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; doanh nghiệp và chiến lượng tiếp thị: Hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ăn sâu của khách hàng; thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng; thị trường tổ chức và hành vi mua hàng của tổ chức; chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng; xây dựng và tạo giá trị khách hàng trong sản phẩm dịch vụ và thương hiệu; phát triển sản phẩm mới và các chiến lược vòng đời sản phẩm; định giá; chiến lược định giá; các kênh tiếp thị; bán lẻ và bán buôn; chiến lược truyền thông tiếp thị; quảng cáo và quan hệ công chúng; bán hàng cá nhân và khuyến mại bán hàng; tiếp thị trực tiếp và trực tuyến; tạo ra lợi thế cạnh tranh; thị trường toàn cầu; tiếp thị bền vững trách nhiệm xã hội hội và đạo đức.
format Ebook
author Kotler, Philip
Armstrong, Gary
Lại Hồng Vân ( dịch)
author_facet Kotler, Philip
Armstrong, Gary
Lại Hồng Vân ( dịch)
author_sort Kotler, Philip
title Nguyên lý Tiếp thị
title_short Nguyên lý Tiếp thị
title_full Nguyên lý Tiếp thị
title_fullStr Nguyên lý Tiếp thị
title_full_unstemmed Nguyên lý Tiếp thị
title_sort nguyên lý tiếp thị
publisher Lao động xã hội
url http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=926
work_keys_str_mv AT kotlerphilip nguyenlytiepthi
AT armstronggary nguyenlytiepthi
AT laihongvandich nguyenlytiepthi
_version_ 1754073682595020800