Nguyên lý Tiếp thị
Tài liệu trình bày các nội dung về: Tiếp thị tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; doanh nghiệp và chiến lượng tiếp thị: Hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; phân tích môi trường tiếp thị; quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ăn sâu của khách hàng; thị trường người tiêu dùng và hành...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Định dạng: | Ebook |
Ngôn ngữ: | Vi |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=926 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|