CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT ĐẾN NĂM 2010

Nghiên cứu tổng quan về thị trường QCTT và xu hướng phát triển của thị trường này trong những năm tới trên cơ sở đó sẽ đề ra các giải pháp để phát triển dịch vụ QCTT tại công ty cổ phần viễn thông FPT

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Chung Thị, Minh Chung
Đồng tác giả: PGS. TS. Nguyễn Đông, Phong
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: ĐH Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh 2014
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://117.3.71.125:8080/dspace/handle/DHKTDN/2427
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id oai:localhost:DHKTDN-2427
record_format dspace
spelling oai:localhost:DHKTDN-24272019-11-25T16:02:45Z CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT ĐẾN NĂM 2010 Chung Thị, Minh Chung PGS. TS. Nguyễn Đông, Phong FPT, 2010, Chiến lược phát triển, quản trị kinh doanh, quảng cáo trực tuyến, Nghiên cứu tổng quan về thị trường QCTT và xu hướng phát triển của thị trường này trong những năm tới trên cơ sở đó sẽ đề ra các giải pháp để phát triển dịch vụ QCTT tại công ty cổ phần viễn thông FPT 2014-01-16T02:23:46Z 2014-01-16T02:23:46Z 2007 Thesis http://117.3.71.125:8080/dspace/handle/DHKTDN/2427 vi application/pdf ĐH Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
institution Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
collection DSpace
language Vietnamese
topic FPT, 2010, Chiến lược phát triển, quản trị kinh doanh, quảng cáo trực tuyến,
spellingShingle FPT, 2010, Chiến lược phát triển, quản trị kinh doanh, quảng cáo trực tuyến,
Chung Thị, Minh Chung
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT ĐẾN NĂM 2010
description Nghiên cứu tổng quan về thị trường QCTT và xu hướng phát triển của thị trường này trong những năm tới trên cơ sở đó sẽ đề ra các giải pháp để phát triển dịch vụ QCTT tại công ty cổ phần viễn thông FPT
author2 PGS. TS. Nguyễn Đông, Phong
author_facet PGS. TS. Nguyễn Đông, Phong
Chung Thị, Minh Chung
format Thesis
author Chung Thị, Minh Chung
author_sort Chung Thị, Minh Chung
title CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT ĐẾN NĂM 2010
title_short CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT ĐẾN NĂM 2010
title_full CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT ĐẾN NĂM 2010
title_fullStr CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT ĐẾN NĂM 2010
title_full_unstemmed CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT ĐẾN NĂM 2010
title_sort chiến lược phát triển dịch vụ quảng cáo trực tuyến của công ty cổ phần viễn thông fpt đến năm 2010
publisher ĐH Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
publishDate 2014
url http://117.3.71.125:8080/dspace/handle/DHKTDN/2427
work_keys_str_mv AT chungthiminhchung chienluocphattriendichvuquangcaotructuyencuacongtycophanvienthongfptđennam2010
_version_ 1751449648727326720