Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp bưu chính viễn thông

Không có khách hàng sẽ không có bất công ty nào tồn tại. Nhận định của nhà kinh tế nổi tiếng Erwin Frand đã cho thấy vai trò của khách hàng trong mọi hoạt động kinh doanh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: TS. Hà Văn, Hội
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Vấn đề chung 2014
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://117.3.71.125:8080/dspace/handle/DHKTDN/4339
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!