Cấu Trúc Thương Hiệu
Một cấu trúc thương hiệu mạnh cần có một sự đột phá. Công ty sẽtạo nên sự đột phá nhờtập trung nguồn lực của mình vào các phân khúc được ưu tiên. Vậy làm cách nào đểlựa chọn mũi nhọn cho mình? Tất cả đều dựa vào chiến lược vạch ra của công ty. Quyền ưu tiên sẽ được lựa chọn dựa trên tầm nhìn đ...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Cty Lantabrand
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://117.3.71.125:8080/dspace/handle/DHKTDN/4970 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|