Cấu Trúc Thương Hiệu

Một cấu trúc thương hiệu mạnh cần có một sự đột phá. Công ty sẽtạo nên sự đột phá nhờtập trung nguồn lực của mình vào các phân khúc được ưu tiên. Vậy làm cách nào đểlựa chọn mũi nhọn cho mình? Tất cả đều dựa vào chiến lược vạch ra của công ty. Quyền ưu tiên sẽ được lựa chọn dựa trên tầm nhìn đ...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lantabrand
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Cty Lantabrand 2014
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://117.3.71.125:8080/dspace/handle/DHKTDN/4970
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!