Trọng, Â. K., & Hiền, H. T. T. (2024). Giải pháp tăng cường công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH bảo hiểm FWD Việt Nam. Đại học Thủy lợi.
Trích dẫn kiểu ChicagoTrọng, Âu Kim, và Hoàng Thị Thu Hiền. Giải Pháp Tăng Cường Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Bảo Hiểm FWD Việt Nam. Đại học Thủy lợi, 2024.
Trích dẫn MLATrọng, Âu Kim, và Hoàng Thị Thu Hiền. Giải Pháp Tăng Cường Công Tác Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Bảo Hiểm FWD Việt Nam. Đại học Thủy lợi, 2024.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.