Một số vấn đề tư duy hàm trong dạy học toán

Bài viết trình bày một số khái niệm về tư duy, tư duy toán học, tư duy hàm và một số đặc trưng cơ bản; thực trạng vấn đề phát triển tư duy hàm cho học sinh; một số định hướng và biện pháp sư phạm góp phần phát triển tư duy hàm cho học sinh....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hà
Định dạng: BB
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2020
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://tailieuso.tlu.edu.vn/handle/DHTL/8476
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Bài viết trình bày một số khái niệm về tư duy, tư duy toán học, tư duy hàm và một số đặc trưng cơ bản; thực trạng vấn đề phát triển tư duy hàm cho học sinh; một số định hướng và biện pháp sư phạm góp phần phát triển tư duy hàm cho học sinh.