Hoạt động marketing qua người ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star

Khóa luận gồm 4 chương: Chương 1: Giới thiệu chung về công ty TNHH MTV Big Star; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing); Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua người có ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star; Chươn...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Vũ, Thị Đào
Đồng tác giả: Th.S Lê, Bảo Ngọc
Định dạng: Learning Object
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông 2021
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2395
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!