Trích dẫn APA

Nguyễn, T. H., & Hưng, N. T. N. P. (2012). Phát triển thương hiệu OHE thông qua truyền thông marketing tích hợp online-offline với các phương tiện truyền thông xã hội. Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Trích dẫn kiểu Chicago

Nguyễn, Thị Hoa, và Nghd.: TS Nguyễn Phú Hưng. Phát Triển Thương Hiệu OHE Thông Qua Truyền Thông Marketing Tích Hợp Online-offline Với Các Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội. Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012.

Trích dẫn MLA

Nguyễn, Thị Hoa, và Nghd.: TS Nguyễn Phú Hưng. Phát Triển Thương Hiệu OHE Thông Qua Truyền Thông Marketing Tích Hợp Online-offline Với Các Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội. Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012.

Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.