Lê, M. H., & Hùng, N. T. N. M. (2013). Phân loại hành vi khách hàng sử dụng dịch vụ di động dựa trên thuật toán K-means. Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Trích dẫn kiểu ChicagoLê, Minh Hải, và Nghd.: TS Nguyễn Mạnh Hùng. Phân Loại Hành Vi Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Di động Dựa Trên Thuật Toán K-means. Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013.
Trích dẫn MLALê, Minh Hải, và Nghd.: TS Nguyễn Mạnh Hùng. Phân Loại Hành Vi Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Di động Dựa Trên Thuật Toán K-means. Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.