Price promotions, beneficiary framing, and mental accounting
CC BY
Lưu vào:
Tác giả chính: | Geoffrey, Fisher, Matthew, McGranaghan, Jura, Liaukonyte |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English |
Thông tin xuất bản: |
Springer
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://link.springer.com/article/10.1007/s11129-023-09261-0 https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/8449 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Double Mental Discounting: When a Single Price Promotion Feels Twice as Nice / Andong Cheng, Cynthia Cryder
Thông tin tác giả:: Cheng, Andong, và những người khác -
Reframing the Discount as a Comparison Against the Sale Price: Does It Make the Discount More Attractive? / Abhijit Guha, Abhijit Biswas, Dhruv Grewal, Swati Verma, Somak Banerjee, and Jens Nordfält
Thông tin tác giả:: Guha, Abhijit. -
Ductile behavior of high performance fiber reinforced cementitious
composite (HPFRCC) frames
Thông tin tác giả:: Hemmati,Ali -
Transfer Prices and Management Accounting
Thông tin tác giả:: Schuster, Peter
Thông tin xuất bản: (2015) -
Transfer pricing case study in Vietnam and Europe :A thesis submitted as a requirement for the degree of Bachelor of Accounting / Vũ Tú Oanh ; Phạm Văn Hùng hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Vũ, Tú Oanh., và những người khác