Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần bưu chính Viettel Post.

Nghiên cứu mô hình lý thuyết từ đó xác định các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ khách hàng. − Phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách hàng. − Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post. − Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần Thị Thanh Ngân
Đồng tác giả: TS.Trần Đình Toàn
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2024
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10023
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!