Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần bưu chính Viettel Post.
Nghiên cứu mô hình lý thuyết từ đó xác định các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ khách hàng. − Phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách hàng. − Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post. − Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10023 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Nghiên cứu mô hình lý thuyết từ đó xác định các yếu tố chính của chất lượng
dịch vụ khách hàng.
− Phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách
hàng.
− Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post.
− Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post. |
---|