Cải thiện dịch vụ khách hàngtrong hoạt động giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển tại công ty cổ phần ALP Logistics.
Cơ sở lý thuyết về dịch vụ khách hàng trong hoạt động giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển. Phân tích thực trạng dịch vụ khách hàng trong hoạt động giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển tại công ty Cổ phần ALP Logistics. Đề xuất giải pháp nâng cao dịch vụ khách hàng trong hoạt động gi...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10054 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|