Cải thiện dịch vụ khách hàngtrong hoạt động giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển tại công ty cổ phần ALP Logistics.

Cơ sở lý thuyết về dịch vụ khách hàng trong hoạt động giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển. Phân tích thực trạng dịch vụ khách hàng trong hoạt động giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển tại công ty Cổ phần ALP Logistics. Đề xuất giải pháp nâng cao dịch vụ khách hàng trong hoạt động gi...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Đoàn Hải Ý
Đồng tác giả: TS. Nguyễn Thanh Thủy
Định dạng: Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2024
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10054
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!