Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Giao nhận vận tải Nam Long

Hệ thống hóa cơ sở lý luận của dịch vụ chăm sóc khách hàng, các nguyên tắc cơ bản trong chăm sóc khách hàng. Phân tích tổng quan, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Giao nhận vận tải Nam Long...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoàng Việt Trinh
Đồng tác giả: ThS. Nguyễn Bảo Tuấn
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://localhost:8080/dspace/handle/TLU-123456789/1986
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!