Thực trạng và giải pháp hoàn thiện dịch vụ buồng tại Khách sạn Sahul Hà Nội

Đề tài tập trung nghiên cứu về chất lượng phục vụ của bộ phận buống tại khách sạn Khách sạn Sahul Hà Nội. Các yếu tố liên quan đến quy trình phục vụ của nhân viên buồng trong khách sạn.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đào Lệ Hằng
Đồng tác giả: ThS. Phạm Trần Thăng Long
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2323
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!