Thực trạng và giải pháp hoàn thiện dịch vụ buồng tại Khách sạn Sahul Hà Nội
Đề tài tập trung nghiên cứu về chất lượng phục vụ của bộ phận buống tại khách sạn Khách sạn Sahul Hà Nội. Các yếu tố liên quan đến quy trình phục vụ của nhân viên buồng trong khách sạn.
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2323 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|