Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội
Đề tài tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này.
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2426 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
oai:localhost:TLU-2426 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TLU-24262023-08-17T03:49:33Z Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành) Lưu Thị Linh ThS. Mai Tiến Dũng Chất lượng dịch vụ | Kinh doanh ăn uống | Khách sạn Pullman | A27964 Đề tài tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này. 2022-03-07T03:42:56Z 2022-03-07T03:42:56Z 2019 Thesis https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2426 vi application/pdf application/pdf TLU |
institution |
Trường Đại học Thăng Long |
collection |
DSpaceTLongU |
language |
Vietnamese |
topic |
Chất lượng dịch vụ | Kinh doanh ăn uống | Khách sạn Pullman | A27964 |
spellingShingle |
Chất lượng dịch vụ | Kinh doanh ăn uống | Khách sạn Pullman | A27964 Lưu Thị Linh Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội |
description |
Đề tài tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này. |
author2 |
ThS. Mai Tiến Dũng |
author_facet |
ThS. Mai Tiến Dũng Lưu Thị Linh |
format |
Thesis |
author |
Lưu Thị Linh |
author_sort |
Lưu Thị Linh |
title |
Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội |
title_short |
Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội |
title_full |
Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội |
title_fullStr |
Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội |
title_full_unstemmed |
Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội |
title_sort |
nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn pullman hà nội |
publisher |
TLU |
publishDate |
2022 |
url |
https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2426 |
work_keys_str_mv |
AT luuthilinh nangcaochatluongdichvutrongkinhdoanhanuongtaikhachsanpullmanhanoi AT luuthilinh khoaluantotnghiepnganhquantridichvudulichluhanh |
_version_ |
1787063400457568256 |