Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội

Đề tài tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lưu Thị Linh
Đồng tác giả: ThS. Mai Tiến Dũng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2426
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id oai:localhost:TLU-2426
record_format dspace
spelling oai:localhost:TLU-24262023-08-17T03:49:33Z Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành) Lưu Thị Linh ThS. Mai Tiến Dũng Chất lượng dịch vụ | Kinh doanh ăn uống | Khách sạn Pullman | A27964 Đề tài tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này. 2022-03-07T03:42:56Z 2022-03-07T03:42:56Z 2019 Thesis https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2426 vi application/pdf application/pdf TLU
institution Trường Đại học Thăng Long
collection DSpaceTLongU
language Vietnamese
topic Chất lượng dịch vụ | Kinh doanh ăn uống | Khách sạn Pullman | A27964
spellingShingle Chất lượng dịch vụ | Kinh doanh ăn uống | Khách sạn Pullman | A27964
Lưu Thị Linh
Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội
description Đề tài tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này.
author2 ThS. Mai Tiến Dũng
author_facet ThS. Mai Tiến Dũng
Lưu Thị Linh
format Thesis
author Lưu Thị Linh
author_sort Lưu Thị Linh
title Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội
title_short Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội
title_full Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội
title_fullStr Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội
title_full_unstemmed Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội
title_sort nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn pullman hà nội
publisher TLU
publishDate 2022
url https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2426
work_keys_str_mv AT luuthilinh nangcaochatluongdichvutrongkinhdoanhanuongtaikhachsanpullmanhanoi
AT luuthilinh khoaluantotnghiepnganhquantridichvudulichluhanh
_version_ 1787063400457568256