Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Pullman Hà Nội
Đánh giá thực trạng hoạt động của khách sạn nói chung và bộ phận buồng phòng nói riêng của khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng buồng phòng của khách sạn
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/6029 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Đánh giá thực trạng hoạt động của khách sạn nói chung và bộ phận buồng phòng nói riêng của khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng buồng phòng của khách sạn |
---|