Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Pullman Hà Nội

Đánh giá thực trạng hoạt động của khách sạn nói chung và bộ phận buồng phòng nói riêng của khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng buồng phòng của khách sạn

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hải Yến
Đồng tác giả: Ts. Bùi Cẩm Phượng
Định dạng: Graduate thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2023
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/6029
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Đánh giá thực trạng hoạt động của khách sạn nói chung và bộ phận buồng phòng nói riêng của khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng buồng phòng của khách sạn