Nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Sơn Tây.

-Những vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại - Thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Sơn Tây....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hán Văn Hà
Đồng tác giả: TS: Lê Việt Đức
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2021
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/710
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!