Một số đặc điểm nhân cách của trẻ có phong cách nhận thức độc lập và phong cách nhận thức phụ thuộc
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2011
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/11772 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHBRVT-11772 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHBRVT-117722015-08-20T12:08:15Z Một số đặc điểm nhân cách của trẻ có phong cách nhận thức độc lập và phong cách nhận thức phụ thuộc Trần, Thị Nga Tâm lý học 2011-09-14T04:51:48Z 2011-09-14T04:51:48Z 2005 1859-0098 http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/11772 vi Tâm lý học, số 11; tr. 22-24 |
institution |
Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu |
collection |
DSpace |
language |
Vietnamese |
topic |
Tâm lý học |
spellingShingle |
Tâm lý học Trần, Thị Nga Một số đặc điểm nhân cách của trẻ có phong cách nhận thức độc lập và phong cách nhận thức phụ thuộc |
author |
Trần, Thị Nga |
author_facet |
Trần, Thị Nga |
author_sort |
Trần, Thị Nga |
title |
Một số đặc điểm nhân cách của trẻ có phong cách nhận thức độc lập và phong cách nhận thức phụ thuộc |
title_short |
Một số đặc điểm nhân cách của trẻ có phong cách nhận thức độc lập và phong cách nhận thức phụ thuộc |
title_full |
Một số đặc điểm nhân cách của trẻ có phong cách nhận thức độc lập và phong cách nhận thức phụ thuộc |
title_fullStr |
Một số đặc điểm nhân cách của trẻ có phong cách nhận thức độc lập và phong cách nhận thức phụ thuộc |
title_full_unstemmed |
Một số đặc điểm nhân cách của trẻ có phong cách nhận thức độc lập và phong cách nhận thức phụ thuộc |
title_sort |
một số đặc điểm nhân cách của trẻ có phong cách nhận thức độc lập và phong cách nhận thức phụ thuộc |
publishDate |
2011 |
url |
http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/11772 |
work_keys_str_mv |
AT tranthinga motsođacđiemnhancachcuatrecophongcachnhanthucđoclapvaphongcachnhanthucphuthuoc |
_version_ |
1768595751353450496 |