Vận dụng mô hình dạy học điều tra (IBL) vào dạy chương "Sóng cơ" vật lý 12 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực học tập và rèn luyện kĩ năng làm việc hợp tác cho học sinh

Luận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn vật lý.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Thị Thu Trang
Đồng tác giả: Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường ĐH Sư phạm TP.HCM 2014
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1277
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!