Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp bưu chính viễn thông
Lưu vào:
Tác giả chính: | TS.Hà Văn, Hội |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14808 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp bưu chính viễn thông
Thông tin tác giả:: TS.Hà Văn, Hội
Thông tin xuất bản: (2018) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp bưu chính viễn thông
Thông tin tác giả:: TS. Hà Văn, Hội
Thông tin xuất bản: (2014) -
Quản trị quan hệ khách hàng tại tổng công ty Bưu chính Việt Nam
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Giang, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012) -
Quản lý quan hệ khách hàng : Sách tham khảo dùng cho đào tạo ngành Quản trị kinh doanh bưu chính, viễn thông và cán bộ quản lý / ThS. Nguyễn Quang Hưng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Quang Hưng -
Chăm sóc khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hằng Nga
Thông tin xuất bản: (2016)